BL Thái

[DrakeFrank] Nhẫn đôi – Bonus

Đến hôm sinh nhật Drake, Frank liền mang cặp nhẫn kia ra đeo rồi quay story Instagram. Như dự đoán, tất cả các fan đều vào comment rằng hai người đeo nhẫn đính hôn, cầu hôn các thứ. Drake kéo một dọc comment thì cười hỉ hả lắm còn Frank vẫn bảo rằng không phải. Bởi vì nếu đó là nhẫn đính hôn thì cặp nhẫn hai đứa mới mua thành nhẫn cưới luôn à? Nghe vậy Drake liền nói:

– Vậy đây là nhẫn định tình, cặp mới mua là nhẫn cầu hôn, sau này mua tiếp một cặp nhẫn đính hôn rồi sau nữa là nhẫn cưới, ok chưa?

Frank không ừ chẳng hử, coi như không nghe thấy nhưng khóe miệng thì không kìm được mà cứ nhếch lên mãi.

Bẵng đi một thời gian, hai đứa đều không đeo cặp nhẫn “định tình” kia nữa. Cũng phải thay đổi chứ, cứ đeo mãi mất công mọi người hỏi han rồi trêu chọc. Thế rồi một buổi sáng đến công ty, Drake với vẻ mặt hí hửng xòe tay ra cho Frank xem.

– Cái gì đấy?

– Nhìn xem tao có gì mới?

Frank nhìn bàn tay Drake, ngoài việc vẫn nhiều lông như vậy, thì trên ngón tay trỏ của nó có thêm một cái nhẫn.

– Mày lấy nhẫn của cháu gái đeo đấy à?

Drake nghe vậy thì xị mặt, nó xoay xoay bàn tay, ngắm nhìn cái nhẫn bằng nhựa hình bông hoa cúc của mình đầy tổn thương:

– Đẹp thế mà mày chê à?

Frank nhún vai:

– Tao không chê, nhưng nó là nhẫn đồ chơi của trẻ con mà.

– Tao cố ý chọn cái nhẫn hoa cúc này đấy, mày không biết à?

– Biết gì?

Với kiểu logic như tàu lượn, chạy theo muốn tuột dép của Drake thì Frank hoàn toàn không hiểu nó muốn nói cái gì. Drake ngó cậu chằm chằm một lúc rồi thở dài thườn thượt.

– Thôi, mày không hiểu thì thôi!

Nói xong nó đứng dậy bỏ đi mất, Frank không kịp kéo lại để hỏi. Thằng này lạ lùng ghê, tự dưng khoe cái nhẫn xong bắt cậu hiểu, hiểu cái gì mà hiểu?

Vừa ngẫm nghĩ xem mình có bỏ lỡ điều gì không, Frank vừa mở Instagram. Ngay đầu tiên là story của Drake khoe cái nhẫn đồ chơi kia. Bấm vào comment, các fan đều khen cái nhẫn của nó dễ thương. Rồi có một comment làm cậu chú ý: “P’ Drake mua nhẫn giống mẫu nail của P’ Frank à, dễ thương quá đi”

Vẫn chưa kịp nghĩ ra comment này nhắc tới mẫu nail nào của cậu thì notif của Instagram lại báo có người tag cậu vào một bài viết mới. Mở ra thì đó chính là hình ảnh cap từ vlog của Drake, khi nó hỏi về móng tay vẽ hoa cúc của Frank. Đó là lần đầu tiên Frank vẽ móng tay, và cậu đã chọn vẽ hoa cúc bởi vì nó là loại hoa mà Drake thích.

Hóa ra là như vậy, Frank hiểu ra liền chạy một mạch đi tìm Drake. Cậu thấy thằng bạn đang ngồi bấm điện thoại, một tay xoay xoay cái nhẫn hoa cúc trên ngón trỏ.

– Lần sau tao sẽ vẽ móng tay hình xương rồng, xem mày mua nhẫn kiểu gì!

Drake ngẩng lên, nhìn thấy là Frank thì nhe răng cười:

– Nếu thế thì tao đã có áo in hình xương rồng rồi, lúc đó fans sẽ bảo là mày chọn đồ đôi giống tao nhé.

Frank đảo mắt, đúng thật là logic kiểu Drake, không hiểu đầu óc nó vận hành kiểu gì mà nghĩ ra được mấy cái đấy nữa. Nhưng cậu vẫn ngồi xuống, cầm lấy cái tay đeo nhẫn của Drake ngắm nghía.

– Mà mày mua cái này ở đâu vậy? Còn cái nào không cho tao với?

– Không, tao lấy của cháu tao đấy!

Nói xong Drake lại nhe răng cười. Frank thì không biết nên cười hay nên thở dài nữa. Nhưng dù sao thì cũng vui, nên cậu không nhịn được, đành bật cười theo. Drake đúng là kỳ quặc, nhưng Frank thích sự kỳ quặc đấy, nên chẳng sao cả.

END

3 bình luận về “[DrakeFrank] Nhẫn đôi – Bonus

    1. Hai đứa này cứ ỡm ờ với nhau như thế lại bền lâu. Frank là kiểu dễ ngại nên nó ít thể hiện nhưng khi k có Drake bên cạnh thì nó nhắc về thằng bạn cũng chẳng kém thằng Drake là mấy 😇

    2. Thích mà, thích quá đi ấy chứ, bảo 20t thì chưa kết hôn chứ đã nghĩ đến chuyện mua cả lố nhẫn cầu hôn, đính hôn, kết hôn rồi kia kìaaaaa
      Chỉ là k thích nói ra vì toàn bị thằng Drake cướp lời nói hết rồi thôi chứ Frank nhà tôi cũng thích lắm :3

Bình luận về bài viết này