BL Thái

[BL] Nhẫn đôi – Part 2

Từ chỗ hai người đi chỉ 10 phút là đã đến nhà hàng Nhật Bản rồi. Drake tiếp tục đóng vai bạn trai galan tháo mũ bảo hiểm và mở cửa cho Frank đi vào, làm mấy chị nhân viên đứng gần đó cười tít mắt. Frank đã quá quen với kiểu này rồi nên chỉ đảo mắt, chẳng thèm ngăn cản nó, nhưng kiểu gì thì kiểu, trong lòng vẫn thấy vui vui khi nghe loáng thoáng mấy chị gái nhận xét: Cặp đôi kia đáng yêu thế, đẹp trai mà lãng mạn nữa.

Sau khi gọi món xong, Drake bắt đầu kể về việc đi quay Bad Buddy cùng với Ohm, Nanon và Jimmy, còn có cả Love với Milk nữa.  Hôm qua là buổi quay đầu tiên, vừa vào cái P’ Aof đã bắt chúng nó đánh nhau bầm dập rồi. Xong Drake còn khoe mấy vết trầy xước với vết bầm vì đánh nhau hăng quá. Frank nhìn thằng bạn khoe vết thương mà hỉ hả như khoe chiến tích thì chỉ biết lắc đầu:

– Mày cẩn thận chút đi, đánh đấm gì cũng phải chừa cái mặt ra. Có mỗi cái mặt làm cần câu cơm mà hỏng thì lấy gì kiếm ăn.

– Ý mày là tao đẹp trai hả?

Drake nhìn chằm chằm vào cậu, vẻ mặt háo hức như trẻ con đợi được khen. Frank đảo mắt, làm như cậu với nó mới quen nhau ngày một ngày hai vậy.

– Vâng, đẹp trai nhất hành tinh luôn! Nên cố mà giữ cho cẩn thận!

Drake cười tít mắt, ưỡn ngực ra vẻ tự hào lắm, còn vuốt vuốt mấy lọn tóc dài của nó để tạo dáng ngầu lòi, đúng là lắm trò. Vừa lúc đó phục vụ đưa món ăn lên, Frank mới để ý là Drake gọi toàn những món cậu thích. Dù ít ăn đồ Nhật nhưng Frank thích cái gì, không ăn được cái gì Drake đều nhớ cả.

– Này Frank!

– Hả?

Drake gắp miếng sushi cá hồi cho cậu, Frank đưa đĩa qua nhưng thằng bạn không chịu thả xuống, cứ nhất quyết đưa đến tận mặt cậu.

– Nào, tao đút cho, há miệng ra!

– Drake!

Không cần nhìn cậu cũng biết mấy chị gái phục vụ đằng sau đang nhìn bọn họ, còn cười khúc khích nữa. Drake vẫn tỏ vẻ không biết gì, tiếp tục đưa miếng sushi lên:

– Nhanh lên, há miệng ra, không rớt luôn miếng cơm bây giờ!

Thế là Frank đành phải há miệng ăn miếng sushi mà Drake đút cho. Nhưng còn chưa kịp ngại ngùng vì tiếng cười với tiếng chụp ảnh phía sau, hoặc cảm động vì sự chăm sóc của thằng bạn, Frank đã sốc đến tận óc vì vị cay của wasabi. Trời đất ơi thằng Drake nó nhét cả cục wasabi vào miếng sushi của cậu, cay chảy cả nước mắt.

– DRAKE!!

Cậu không dám nhai nữa mà nuốt luôn miếng sushi, suýt chết nghẹn. Sau đó quay sang đấm một cú trời giáng vào vai thằng bạn đang cười đến ngã trái ngã phải kia. Drake bị đánh đau nhưng vẫn không chừa, ôm bụng cười đến chảy nước mắt. Frank vội vàng chụp lấy cốc nước bên cạnh, uống một hơi cho bớt sốc. Một chị nhân viên thấy cậu như vậy thì tận tình đi qua hỏi thăm:

– Quý khách có vấn đề gì không ạ?

Drake vẫn chưa dứt cơn cười, Frank đành ngại ngùng xua tay;

– Dạ không, không sao ạ! Phiền chị cho em xin cốc nước!

– Vâng, quý khách đợi chút ạ!

Chị nhân viên quay đi, Frank liền thụi thêm một cú nữa vào bên sườn Drake, lần này thành công khiến thằng bạn ngưng cười.

– Mày thôi ngay, cười như phá nhà thế à!

– Ủa tao tưởng mày thích ăn cay mà? Nên tao mới thêm tí wasabi vào cho dậy vị.

Trước vẻ mặt ngây thơ vô số tội của thằng bạn, Frank chỉ có thể trừng mắt lườm nó, chứ chẳng lẽ đánh nhau ở đây. Drake nhìn vẻ mặt nhăn như ăn khổ qua của Frank thì che miệng cười khúc khích. Frank lườm nó thêm một cái rồi không thèm nói nữa, xoay người ăn salad trứng cua, dạo này cậu đang muốn giảm cân.

Drake thấy cậu bạn thân có vẻ giận rồi liền xích ghế lại gần bày ra vẻ mặt hỗi lỗi:

– Được rồi được rồi, tao xin lỗi! Đừng ăn salad nữa, ăn bạch tuộc đi này.

Frank thở dài. Trước camera hay trước mặt fan thì Drake luôn tỏ ra rất quan tâm, chăm sóc và nhường nhịn cậu, chứ thật ra ở ngoài đời…cũng không khác là mấy. Có chăng là thằng bạn cậu rất thích chơi nhây, toàn bày trò khiến Frank không kịp trở tay, bao phen muốn ngất vì nó.

– Frankie, đừng giận nữa, ăn tôm đi này! Tôm này tươi lắm, tao vừa thử rồi.

Drake lại tưởng sự im lặng của Frank là tức giận, liền tiếp tục gắp đồ ăn cho cậu để xin lỗi. Trên bàn có món gì nó đều gắp hết vào bát cậu, còn bê cái bát dâng lên đầy vẻ thành kính nữa chứ. Frank nhìn thấy vậy muốn bật cười, nhưng phải cố nhịn.

– Nước của quý khách đây ạ!

Chị nhân viên mang nước đến, vừa lúc Drake đang dâng cái bát lên tận mặt Frank, còn dài giọng năn nỉ:

– Frankie, đừng giận nữa, ăn tôm đi này…

Frank thấy chị nhân viên ánh mắt lấp lánh đúng kiểu mấy hủ nữ gặp được cặp đôi BL, còn ngại ngùng quay đầu đi nhưng rõ là miệng đang cười đến tận mang tai rồi. Phía xa còn có mấy chị nhân viên nữa cũng đang liếc về bên này rồi chụm đầu cười với nhau. Cậu thở dài, lần nào đi đâu với Drake cũng thế, chẳng khác gì đóng phim cho thiên hạ xem.

– Chị ơi, phiền chị quá, nhưng chị đổi giúp em cốc nước ấm được không ạ?

Câu này là Drake nói khi nó cầm cốc nước lên. Thời tiết tháng 9 vẫn rất nóng, chị nhân viên đương nhiên mang nước lạnh có bỏ đá ra cho Frank nhưng Drake lại muốn đổi nước ấm làm chị ấy hơi ngạc nhiên. Nhưng khách hàng đã yêu cầu thì chị cũng rất vui vẻ đồng ý, mang cốc nước đi đổi.

– Sao mày lại đổi nước ấm làm gì?

– Mấy hôm mày kêu đau răng còn gì, uống nước đá không tốt đâu.

Frank nhớ ra mấy hôm trước răng cậu bị bong miếng hàn răng mà chưa đi làm lại được, chỉ kể qua loa mà Drake vẫn nhớ.

– Mày nhớ tao bị đau răng mà không nhớ tao đang giảm cân à? Gắp đẫy thịt thà tôm cua vào thế này ai ăn?

Frank đẩy cái bát sắp đầy đến miệng về phía Drake, tiện thể ném cho nó một cái trừng mắt. Drake gắp một miếng sashimi bạch tuộc bỏ vào miệng nhai, nhún nhún vai:

– Mày có béo đâu mà cần giảm cân! Thích thì đi phòng gym với tao chứ nhịn ăn thì có tác dụng gì!

Trong mấy đứa chơi thân với nhau, Ohm và Drake là 2 đứa nghiện tậm gym, còn cậu lại không thích mấy chỗ đấy lắm. Có lẽ là vì mặc cảm thân hình không được cơ bắp, cường tráng được như mấy người ở đó nên cậu ngại đi tập.

– À này!

Đang gắp miếng thịt bò trộn thì Drake lại quay sang làm Frank nhìn nó vẻ đề phòng.

– Hôm đọc kịch bản phim, P’ Aof hỏi tao là có muốn ghép cặp không…

– Ghép cặp? Tức là CP trong phim á?

– Ừ!

Drake gật đầu, gắp thêm một miếng thịt để vào bát Frank. Còn cậu đang mải nghĩ xem trong phim mới của Drake có những ai, nó có thể ghép cặp với ai, nên không chú ý mà cứ thế đưa lên miệng nhai thôi.

– Mày ghép cặp với ai?

– Chưa biết, có thể là Jimmy hoặc Love.

Frank gật gù:

– Ừ, Love được..

– Nhưng tao bảo không!

Drake chốt một câu làm Frank dừng nhai.

– Sao thế? Nếu có CP thì sẽ là cặp phụ, đất diễn sẽ nhiều hơn đấy.

Drake chỉ nhún vai, gắp một miếng salad.

– Tao cảm thấy không hợp.

– Với Jimmy hay Love?

– Cả hai!

– Chứ mày hợp với ai?

Câu hỏi vừa ra khỏi miệng, Frank đã biết chắc chắn câu trả lời rồi. Và Drake nhếch miệng cười, liếc cậu đầy ẩn ý:

– Với mày!

Frank đảo mắt, có mỗi trò này làm đi làm lại mãi không chán à.

– Mày đóng phim mà kén chọn thế thì lấy đâu ra phim mà đóng?

– Còn tùy chứ, đâu phải phim nào cũng cứ thích là ghép được!

Frank nhíu mày nhớ lại, tính ra Drake cũng ít đóng cặp thật, sau khi đóng My Tee với cậu thì…

– Hồi Blacklist mày từng cặp với Cupcake mà?

– Đóng cặp! Mày nói “cặp” nghe như cặp bồ thế!

Drake gắp miếng sashimi cá ngừ với rong nho rồi nhai rộp rộp, vẻ mặt như muốn nhai nát cái chữ “cặp bồ” của Frank vậy.

– Sao cũng được! Nhưng có cơ hội tăng đất diễn thì mày nên đóng cặp chứ, không cả bộ phim xuất hiện được có vài cảnh thì ăn thua gì.

– Đóng cặp chắc gì đã nhiều hơn. Hồi 2gether tao với mày đóng cặp còn gì, cũng có được nhiều cảnh đâu.

Frank thấy thằng bạn mình cứng đầu vậy thì cũng thôi, nó không thích thì ép làm sao được. Vậy là cậu chuyển chủ đề.

– À này, cuối tuần mày rảnh không?

2 bình luận về “[BL] Nhẫn đôi – Part 2

Bình luận về bài viết này